Real Madrid luôn hài lòng với Mourinho

19:36 Chủ nhật 05/02/2012

Trong phát biểu của mình trước báo chí, giám đốc Real Madrid Emilio Butragueno đã phủ nhận những tin đồn về việc Jose Mourinho sẽ rời sân Bernabeu và khẳng định đội bóng Hoàng gia luôn hài lòng với "người đặc biệt".

Thời gian gần đây, tương lai của Jose Mourinho là một đề tài được báo chí Tây Ban Nha khai thác khá ầm ĩ. Theo một số tờ báo (cụ thể là Marca và AS) thì HLV người Bồ Đào Nha đang dự định trở lại nước Anh, nơi ông đã có những mùa giải thành công cùng với Chelsea.

Real hài lòng với cách cầm quân của Mourinho - Ảnh Getty

Lý do mà báo chí đưa tin về khả năng ra đi của Mourinho là bởi một lượng CĐV của chính Real đã không còn hài lòng với lối chơi mà ông đã tạo dựng cho Real Madrid. Bên cạnh đó là những bất ổn trong phòng thay đồ cũng như việc Real vẫn chưa biết cách để thắng kịch địch Real Madrid.

Trước những tin đồn này, đích thân giám đốc Emilio Butragueno đã lên tiếng xác định rõ vị trí của Mourinho tại Real Madrid. Cụ thể, Butragueno khẳng định Real hài lòng với công việc mà Mourinho đang làm cho đội bóng của ông.

"Chúng tôi luôn nhận thức được mức độ chân thực của những tin đồn về việc Mourinho sẽ rời Real. Chúng tôi khẳng định rất hài lòng với ông ấy và tin ông ấy sẽ ở lại", trích trên kênh Canal Plus. "Những tin đồn đến hàng ngày và nó không làm ảnh hưởng tới chúng tôi".

Hiện tại, sau chiến thắng 1-0 trước Getafe, Real Madrid tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng Liga với 7 điểm nhiều hơn kình địch Barcelona.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục