Real Madrid có thêm lý do tin tưởng Xabi Alonso

22:02 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Giám đốc điều hành Real Madrid, Jose Angel Sanchez đánh giá khá cao khả năng của HLV Xabi Alonso.

Xabi Alonso là cái tên khá được chú ý trong những ngày qua. Ông là HLV được nhiều ông lớn theo đuổi. Tuy nhiên, nhiều báo cáo ở Đức cho biết chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ở lại Bayer Leverkusen ít nhất thêm một mùa giải.

Real Madrid president has some doubts about 42-year-old Ancelotti replacement candidate - Bóng Đá

 Alonso trước mắt sẽ ở lại Leverkusen thêm một mùa giải. 

Quyết định của Alonso đã được đón nhận nồng nhiệt tại Real Madrid khi nhiều người trong câu lạc bộ muốn anh thay thế Carlo Ancelotti vào mùa hè năm 2025.

Theo The Athletic, Giám đốc điều hành Real Madrid, Jose Angel Sanchez tin rằng Alonso có thể làm việc tốt với đội ngũ cầu thủ trẻ mà Real Madrid đang có lúc này.

Trên thực tế, gã khổng lồ của Tây Ban Nha gần đây đã không liên lạc với HLV Leverkusen, điều này làm dấy lên nghi ngờ Alonso có thể tìm một bến đỗ khác trong năm 2025. Báo cáo đề cập đến Manchester City như một điểm đến tiềm năng cho Alonso, khi nhiều người coi anh là sự thay thế lý tưởng cho HLV Pep Guardiola.

Về phần mình, Real Madrid không có nhu cầu ngay lập tức tìm kiếm một HLV. Nhưng nếu họ muốn ký hợp đồng với Alonso trong tương lai, họ cần giữ mối quan hệ bền chặt "người quen cũ" này.

Ngọa Long | 21:32 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục