Real giảm sâu lương của Mbappe

23:31 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano xác nhận Real Madrid sẽ không sẵn sàng chi lương đậm cho Kylian Mbappe khi CLB đang sáng cửa chiêu mộ tiền đạo này.

Kylian Mbapp được cho là sẽ rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này khi hợp đồng của anh với đại diện thủ đô hết hạn. Anh đã thông báo cho chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al Khelaifi về quyết định rời đi với tư cách là cầu thủ tự do.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp tất cả thông tin chi tiết về việc cầu thủ người Pháp ra đi. PSG và Mbappe sẽ bàn bạc với nhau về việc ra đi trong những tháng tới.

Real Madrid tiếp tục thực hiện thương vụ Mbappe với sự tự tin cao độ về việc đón số 7. Đại diện La Liga đưa ra mức lương cố định cho Mbappe và đó là con số thấp hơn rất nhiều so với đề xuất đưa ra hồi hè 2022. Khoản tiền ấy thậm chí thấp hơn mức lương hiện tại của Mbappe tại PSG.

Real Madrid fixed salary proposal for Kylian Mbappé is way lower than the one made in summer 2022 - Bóng Đá

 Mbappe được cho sẽ đến Real.

Hiện tại, Los Blancos muốn ngôi sao người Pháp đến sân Bernabeu theo điều kiện của họ sau nhiều năm trải qua công cuộc theo đuổi. Tuy nhiên, quyết định đề xuất hợp đồng nằm trong tay của cựu tiền đạo AS Monaco.

Bây giờ, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định ra đi, nên PSG sẽ phải bắt đầu tìm cách thay thế trụ cột.

Lữ Phong | 22:33 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục