Rất nhanh chóng, Klopp có quyết định về việc dẫn dắt Barcelona

08:02 Thứ năm 08/02/2024 | 5

TinTheThao.com.vnThông qua Catalunya Radio, phía Jurgen Klopp được cho là đã có câu trả lời dành cho Barcelona.

Sau 9 năm dẫn dắt, Klopp tuyên bố sẽ rời Anfield thông qua cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc được công bố hồi cuối tháng 1. Trong khi đó, Xavi đã phải chịu áp lực gần đây trong bối cảnh phong độ của Barcelona sa sút.

Họ thua ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha trước Real Madrid và trận tứ kết Copa del Rey trước Athletic Bilbao. Ngoài ra, Barcelona cũng đang kém Real 8 điểm trên BXH La Liga.

Five next jobs for Jurgen Klopp after Liverpool departure - Bóng Đá

 Barca muốn mời Klopp về ngồi ghế nóng.

Gần nhất, với việc Xavi tuyên bố sẽ rời đội bóng vào cuối mùa, ban lãnh đạo Barca buộc phải sớm hành động. Thiago Motta của Bologna, Rafa Marquez hay Jose Mourinho đã được nhắc đến nhiều.

Tuy nhiên, theo RAC1, ban lãnh đạo Barca coi Klopp là ứng cử viên hàng đầu. “Klopp là người được  nghĩ đến nhiều nhất”, đài phát thanh này khẳng định. 

Trước đó, tờ SPORT cho hay nhà cầm quân người Đức từng là giấc mơ của chủ tịch Joan Laporta. Dù vậy, khả năng Barca có được chữ ký của Klopp không nhiều.

Cụ thể, theo Catalunya Radio, đội ngũ của Klopp đã thông báo cho Joan Laporta và Barca biết rằng họ không thể thuyết phục vị HLV này ngồi ghế nóng sau mùa 2023/24.

Điều này không chỉ riêng với Barca mà còn với bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm đến Klopp. Lý do là vị HLV này muốn nghỉ ngơi một năm trước khi tính chuyện tương lai.

Tiểu Lam | 07:04 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục