Rasmus Hojlund khiến đối thủ dè chừng

06:07 Thứ sáu 23/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, huấn luyện viên Marco Silva hy vọng có thể ngăn cản Rasmus Hojlund ghi bàn.

Ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Fulham sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa Old Trafford, khi mà đội chủ nhà Manchester United đang có phong độ tương đối ấn tượng. Đó là lý do vì sao huấn luyện viên Marco Silva tỏ ra dè chừng trong buổi họp báo mới đây.

Rasmus Hojlund khiến đối thủ dè chừng - Bóng Đá

Rasmus Hojlund đang có phong độ ghi bàn ấn tượng.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng dành những lời khen ngợi cho Rasmus Hojlund. Chân sút 20 tuổi đã ghi 7 bàn trong 6 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. "Bạn có thể thấy tài năng và phẩm chất của cậu ấy”, ông nói (được Manchester Evening News ghi lại).

"Kể từ khi cậu ấy đến đây, bạn có thể thấy rằng đó là một tiền đạo trẻ đầy tiềm năng, cần thời gian để thích nghi và hiểu các ý tưởng. Khi họ bắt đầu ghi bàn, họ trở nên tự tin hơn và tôi có thể thấy điều này ở Rasmus Hojlund".

Rasmus Hojlund khiến đối thủ dè chừng - Bóng Đá

Huấn luyện viên Marco Silva dè chừng Rasmus Hojlund.

“Cậu ấy là một cầu thủ thực sự mạnh mẽ khi tấn công và đối với tôi rõ ràng là cậu ấy có khả năng chạy chỗ rất tốt. Hãy hy vọng chúng ta có thể ngăn chặn và kiềm tỏa cậu ấy tốt vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:09 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục