"Rashford tiến bộ kể từ ngày Ronaldo rời đi"

09:16 Thứ ba 14/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo John Barnes, việc Cristiano Ronaldo chia tay Man United vô hình trung giúp một số ngôi sao chơi hay hơn.

 

Mối lương duyên giữa Cristiano Ronaldo và Man United kết thúc với kịch bản không mong muốn. Siêu sao người Bồ Đào Nha từng nhận được sự kỳ vọng lớn ở mùa hè 2021 khi anh cập bến sân Old Trafford. CR7 kết thúc mùa giải đầu tiên với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mọi thứ đảo chiều nhanh chóng khi Erik ten Hag ngồi lên ghế nóng Man United. Mối quan hệ giữa Ronaldo và thuyền trưởng người Hà Lan xấu đi nhanh chóng. Kịch bản trở nên tồi tệ sau cuộc phỏng vấn giữa CR7 và nhà báo Piers Morgan vào tháng 11 năm 2022.

Man United và Ronaldo quyết định chấm dứt sớm hợp đồng giữa đôi bên. Theo cựu cầu thủ John Barnes, việc CR7 ra đi đã tạo điều kiện cho hai ngôi sao khác của Quỷ đỏ phát triển.

Nhìn Weghorst, Ten Hag phải bỏ qua sở thích của Rashford - Bóng Đá

Rashford đạt phong độ cao mùa này. 

"Kể từ khi Ronaldo rời khỏi, nhiều cầu thủ Man United đang chơi tốt hơn. Ronaldo đã lu mờ họ. Hãy nhìn vào Jadon Sancho. Hãy nhìn vào Marcus Rashford," Barnes chia sẻ trên BonusCodeBets.

"Tôi nghĩ Rashford đã có một chút sa sút. Cậu ấy mong muốn trở thành một trong những trụ cột của đội nhà như thời điểm hiện tại. Tôi không lấy làm ngạc nhiên khi chứng kiến Rashford tiến bộ kể từ ngày Ronaldo rời đi".

Anh Nguyễn | 08:46 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục