"Rashford chỉ là một cầu thủ ích kỷ"

09:24 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnQua The Express, cựu hậu vệ Man United, Paul Parker đã không ngần ngại chỉ trích lối chơi cá nhân của Marcus Rashford.

 

Rashford là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man United mùa trước nhưng phải vật lộn để phát huy phong độ đó ở mùa giải hiện tại. Tiền đạo 25 tuổi mới chỉ ghi được 1 bàn trong 6 trận đã chơi Quỷ đỏ cho đến nay.

“He is just a selfish player”- Pundit launches attack on Manchester United’s Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford bị chê bai.

Paul Parker cho rằng cầu thủ 25 tuổi thật sự ích kỷ, vì chỉ biết chơi cho bản thân chứ không phải cho toàn đội. Cựu hậu vệ Man United lên tiếng: "Tôi vẫn chỉ trích Rashford khi cậu ấy ghi bàn vì tôi muốn cậu ấy cống hiến nhiều hơn cho đội bóng. Bây giờ, Rashford không ghi bàn nữa và khả năng ra quyết định của cậu ấy vẫn còn kém cỏi. Mọi người phải mất một thời gian và bây giờ, cuối cùng họ cũng nhận ra rằng Rashford không đóng góp được gì cả.

Rashford chỉ là một cầu thủ ích kỷ, sống nhờ vào sự tốt đẹp trong tháng Hai. Nhìn chung, cậu ấy đã có thành tích kém cỏi trong suốt sự nghiệp ở Man United. Đó là sự thật."

Màn trình diễn của Rashford ảnh hưởng không nhỏ đến Man United, khiến họ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này khi thua 4/6 trận trên mọi đấu trường.

Minh Tuấn | 08:26 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục