Rashford bật chế độ "Ronaldo mode", Origi gợi nhớ ác mộng của Puyol

18:43 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnLoạt trận vòng 4 League Cup rạng sáng nay đã chứng kiến những màn trình diễn kinh điển của các đội bóng lớn tại Premier League...

Tại Stamford Bridge, đội chủ nhà Chelsea đã bị Manchester United hạ gục với tỉ số 2-1. Cả hai bàn thắng của các vị khách đều được ghi bởi tiền đạo Marcus Rashford - người mệnh danh là hung thần của đại diện phía tây London (ghi 5 bàn thắng vào lưới Chelsea trong sự nghiệp).

Cầu thủ sinh năm 1997 thực hiện thành công quả phạt đền trong hiệp thi đấu thứ nhất, trong khi ấn định kết quả chung cuộc với cú đá theo kiểu "knuckleball" (bóng bay lắc lư) mà trước đây người ta thường thấy ở Cristiano Ronaldo (anh từng làm điều tương tự vào lưới Portsmouth).

Nếu như Rashford khiến khán giả nhớ tới siêu sao người Bồ Đào Nha, có lẽ Divock Origi sẽ làm chúng ta nhớ về một siêu tiền đạo da màu trong quá khứ, người từng khiến mọi hàng thủ phải khóc thét mỗi khi anh ra sân trong màu áo Chelsea - đó là voi rừng Didier Drogba!

Rashford bật chế độ

 Hai pha xoay người cùng trái bóng đỉnh cao...

Ở bàn thắng cân bằng tỉ số 4-4 (phút 62), ngôi sao người Bỉ đã sử dụng kỹ năng ngoặt bóng ngược trở lại để dứt điểm với chân thuận của mình (trang chủ Liverpool gọi là "Origi Turn"). Pha bóng này tương tự thời điểm Drogba xé toang mành lưới của Barcelona ở Champions League 2006/07.

Kỹ năng đó của Origi biến Rob Holding thành gã hề, trong khi huyền thoại Chelsea cũng loại bỏ hoàn toàn Carles Puyol trước khi "giúp" Victor Valdes vào lưới nhặt bóng. Dĩ nhiên là tính chất của hai trận cầu không giống nhau, nhưng dù sao bóng đá cũng hấp dẫn ở những bàn thắng được ghi một cách khó tin và đẳng cấp.

Origi chuẩn bị cho trận tái ngội đội bóng cũ Genk ở Champions League:

Trung Quân | 18:20 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục