Rangnick nhận được cảnh báo vì yêu cầu sao Man Utd tập luyện liên tục

06:48 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức muốn các cầu thủ thể hiện ý đồ chiến thuật của ông một cách rõ ràng.

HLV Ralf Rangnick đã thay đổi hoàn toàn lối chơi của Man Utd dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Đức muốn các học trò phải tạo áp lực ở cường độ cao nhằm giành lại quyền kiểm soát, từ đó nhanh chóng tổ chức những đợt lên bóng khiến đối thủ bất ngờ.

Mặc dù vậy, Rangnick vẫn chưa thể giúp hệ thống đội hình Quỷ đỏ hoạt động trơn tru nhất. Trong cuộc đụng độ Norwich vừa qua, dù giành chiến thắng nhưng màn trình diễn của họ thực sự nhạt nhòa.

5 lý do Man Utd nên chấp nhận mong muốn của Martial - Bóng Đá

 Rangnick đưa ra yêu cầu khắc nghiệt trên sân tập.

Chuyên gia Chris Sutton cho rằng, Rangnick nên để các cầu thủ thích nghi dần với phong cách huấn luyện của ông, thay vì yêu cầu họ luyện tập liên tục, có thể dẫn đến chấn thương không đáng có.

"Rangnick đang cố gắng thực hiện triết lý của mình tại Man Utd," Sutton nói với Daily Mail.

"Đó là một khởi đầu tốt về mặt kết quả, nhưng chưa đảm bảo về mặt hiệu suất. Chưa thể biết trước thành tích Man Utd sẽ ra sao vào tháng Hai.

Chấn thương gân kheo có thể trở thành vấn đề nếu các buổi tập của Rangnick diễn ra không ngừng nghỉ.

Nhưng thực sự, chúng tôi hy vọng sẽ thấy một Man Utd tiến bộ hơn nhiều vào thời điểm họ đối mặt với Atletico, đội bóng không còn cho thấy khả năng phòng ngự đáng gờm như họ từng thể hiện. Tôi đang ủng hộ Manchester United."

Rangnick nói về phong độ của Man Utd

 
Trường Sơn | 05:50 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục