Ramsey trở lại tập luyện, nhưng khó đối đầu Swansea

21:10 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ trụ cột của Arsenal và ĐTQG xứ Wales, Aaron Ramsey đã hồi phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đội bóng thành London.

105853058-RAMSEY-SPORT-large_trans++qVzuuqpFlyLIwiB6NTmJwfSVWeZ_vEN7c6bHu2jJnT8

 Ramsey đã nghỉ hơn 8 tuần. Ảnh: Internet.

Nhà báo Jeremy Wilson của Telegraph cho biết, Aaron Ramsey đã trở lại tập luyện cùng đội 1 Arsenal trong buổi tập vào sáng nay, sau khi chấn thương gân kheo của anh đã hồi phục.

Ramsey dính chấn thương trong trận đầu tiên của Arsenal tại Premier League với Liverpool. Trái với nhận định ban đầu là chỉ phải nghỉ 1 tháng, cho tới giờ Ramsey mới trở lại. Thậm chí đội bóng thành London đã bị huấn luyện viên trưởng Chris Coleman chỉ trích nặng nề vì chấn thương của tiền vệ trụ cột tại tuyển Xứ Wales. Tuy nhiên, Ramsey cũng khó mà kịp thi đấu trong trận gặp Swansea vào thứ Bảy (15/10) tới. Và để tránh rắc rối, có lẽ HLV Arsene Wenger cũng không dại gì mạo hiểm thêm với Ramsey.

Một trường hợp khác là Francis Coquelin cũng đã trở lại tập luyện và khả quan hơn, tiền vệ người Pháp có thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này. Chấn thương đầu gối của anh đã tiến triển tốt hơn dự tính.

Đây sẽ là hai tin rất vui cho các CĐV Arsenal. Bởi sau loạt trận của các ĐTQG, Arsenal sẽ có chuỗi thi đấu liên tục tại Premier League, Champions League (gặp Ludogorets Razgrad) và Capital One Cup (gặp Reading).

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:00 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục