Ramos: Tôi giành Quả bóng Vàng thì có sao?

23:28 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnThủ quân của Real Madrid cho rằng nếu anh giành được danh hiệu Quả bóng Vàng thì đó cũng không phải điều gì điên rồ.

Trong 1 thập kỷ qua, cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm dường như là câu chuyện riêng của 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Họ thay nhau đứng lên bục vinh quang trong các buổi lễ trao giải và năm nay có lẽ không phải điều ngoại lệ.

Ramos: Tôi giành Quả bóng Vàng thì có sao? - Bóng Đá

 

CR7 với 1 năm thi đấu đầy thành công cùng Real Madrid được cho là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Theo sau đó chắc chắn là Messi, mặc dù không thực sự thành công trên phương diện tập thể nhưng về mặt cá nhân, M10 vẫn luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục mỗi khi ra sân.

Tuy nhiên, theo Sergio Ramos, thủ quân của Real Madrid, cuộc cạnh tranh cho danh hiệu QBV là dành cho mọi cầu thủ ở mọi vị trí. Trước đó, Ramos cũng từng bộc bạch ước muốn được vinh danh ở hạng mục này, giống như Fabio Cannavaro từng đạt được hồi 2006: “Gần đây thì QBV giống như chuyện riêng của Messi và Ronaldo. Nhưng ví dụ như Cannavaro, ông ấy đã từng giành được nó và nếu tôi có tiếp bước thì đó cũng không phải điều gì điên rồ. Nếu họ trao nó cho tôi, đó sẽ là một khoảnh khắc lịch sử.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:00 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục