Ramos: "Tôi đồng ý HĐ 1 năm nhưng Real bảo thời hạn đã hết"

20:32 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnSergio Ramos thừa nhận sự thật đằng sau sự việc anh phải chia tay Real Madrid sau ngần ấy năm gắn bó.

Real Madrid hôm 16/6 phát đi thông báo: "Đội bóng sẽ tổ chức một buổi lễ kỷ niệm chia tay đội trưởng Sergio Ramos với sự góp mặt của Chủ tịch Florentino Perez. Sau đó, Ramos sẽ xuất hiện trước truyền thông trong một cuộc họp báo."

Như vậy, Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hoàng gia. Theo nhiều nguồn tin, Ramos muốn một bản hợp đồng 2 năm nhưng chính sách gia hạn từng năm một với cầu thủ trên 30 tuổi không cho phép Real Madrid phá bỏ quy định này.

Ramos: I agreed 1 year offer at last but the club rejected it - Bóng Đá

 Ramos bật khóc khi phải chia tay Real Madrid.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Cụ thể, tờ Goal dẫn lời Ramos khẳng định: "Lựa chọn đầu tiên của tôi là ở lại. Tôi đã nhận được lời đề nghị có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản cắt giảm lương. Tiền không thành vấn đề, tôi muốn có một hợp đồng 2 năm cho bản thân và gia đình.

Cuối cùng thì tôi đã chấp nhận lời đề nghị 1 năm, nhưng câu lạc bộ đã thông báo với tôi rằng lời đề nghị đó không còn trên bàn đàm phán nữa. Thời hạn đã hết. Tôi không hiểu sao lời đề nghị lại hết hạn. Có lẽ ai đó nên nói cho tôi biết về điều này."

Ở tuổi 35, Ramos không còn được Real Madrid trân trọng và ra đi là điều tốt nhất. Hiện tại, Ramos đang được liên hệ tới nhiều đội bóng, trong đó có Man United và PSG. Có thể PSG là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Ramos.

Enrique nói về Ramos

 
Tiểu Lam | 20:02 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục