Ramos: "PSG hứa rằng, họ sẽ biến tôi trở thành đồng đội của Messi"

17:53 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnSergio Ramos đã có một câu nói "gây sốt" trong buổi trò chuyện với chủ tịch Real Madrid.

Trong bối cảnh Real Madrid vẫn chưa thể thuyết phục Sergio Ramos ký vào bản hợp đồng mới, câu chuyện liên quan đến bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn trở thành chủ đề nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Thời điểm hiện tại, Ramos đã có thể tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào, và với một trung vệ giàu trình độ chuyên môn lẫn tinh thần chiến đấu như cầu thủ 34 tuổi, tất nhiên những ông lớn tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đều khao khát sở hữu anh.

Reguilon: I've spoken to Real Madrid captain Ramos about joining me at Tottenham - Bóng Đá

 Tương lai của Ramos tại Real vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Bên cạnh sự quan tâm từ Manchester City hay Tottenham Hotspur, cánh truyền thông cho rằng Paris Saint-Germain cũng rất muốn có được sự phục vụ của Ramos. Ngoài việc đảm bảo mức thù lao cực khủng cho cựu cầu thủ Sevilla, Gã nhà giàu nước Pháp còn hứa hẹn sẽ để anh và siêu sao Lionel Messi khoác chung một màu áo.

Tờ El Chiringuito TV trích dẫn nguyên văn câu nói của Ramos với chủ tịch Florentino Perez bên phía Real Madrid: "Tại PSG, họ nói với tôi rằng, họ sẽ tạo ra một đội bóng mà nơi đó tôi và Messi được sát cánh cùng nhau."

Rất có thể Ramos dùng cách này để tạo sức ép lên thượng tầng Los Blancos nhằm nắm thế thượng phong trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Tuy nhiên nếu tiết lộ từ siêu sao 34 tuổi là sự thật, làng túc cầu chắc chắn sẽ một phen chấn động bởi màn kết hợp giữa hai cầu thủ đại diện cho những thế lực đối địch tại La Liga.

15 năm của Sergio Ramos tại Real Madrid:

 
Trường Sơn | 17:23 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục