Rafa Benitez dùng bóng đá để tán tỉnh vợ

12:09 Thứ ba 28/07/2015

Montserrat Seara cho biết, đức ông chồng có niềm đam mê bất tận với bóng đá và các sơ đồ chiến thuật.

HLV Benitez, bà Seara và Chủ tịch Real, Florentino Perez (từ trái qua) trong ngày ký hợp đồng mới đây. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trên La Region hôm 27/7,bà Montserrat Seara tiết lộ: "Trong buổi hẹn hò đầu tiên, Rafa thậm chí giảng giải cho tôi về sơ đồ 4-4-2. Anh ấy thường cảm thấy khó khăn khi nói đến những gì ngoài bóng đá. Có một năm chúng tôi rảnh rỗi, anh ấy tham gia huấn luyện một đội bóng nhí. Lúc đó Rafa hò hét và vung tay chỉ đạo như thể các cầu thủ nhí là những cầu thủ hàng đầu. Rafa không xem bóng đá là công việc, mà là đam mê suốt cuộc đời."

HLV Rafa Benitez bắt đầu dẫn dắt Real Madrid từ hè này sau khi chia tay Napoli (Italy). Đây là lần thứ ba Benitez dẫn dắt một đội bóng cũ của Jose Mourinho sau Inter Milan và Chelsea.

"Chúng tôi đang tiếp tục phải dọn đống đổ nát mà Mourinho để lại," Seara hài hước đánh giá.

Benitez từng nổi tiếng tại Anh trong thời gian dẫn dắt Liverpool khi liên tục thay đổi đội hình xuất phát. Đây là điều mà giới hâm mộ Real cũng lo ngại khi đội bóng đang cần trở lại thật nhanh để lấy lại uy thế trước Barca.

"Đôi khi tôi từng hỏi Rafa rằng ai sẽ chơi, anh ấy liền nói bản thân anh ấy cũng không biết," Seara cho hay. "Chính vì những thay đổi liên tục mà Rafa phải chịu nhiều chỉ trích. Tôi từng nghĩ hai người bạn thân nhất của Rafa tại Anh sẽ giết anh ấy về chuyện này."

Nhật Kỳ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục