Ra mắt Ecuador, đối đầu Messi, Moises Caicedo có thống kê ấn tượng

08:44 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Independiente del Valle, Moises Caicedo được cho là đã ở rất gần Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Moises Caicedo sắp có buổi kiểm tra y tế và hoàn thành các thủ tục để đến Old Trafford theo thỏa thuận có thời hạn 5 năm.

Nổi lên ở Independiente del Valle mùa trước, cầu thủ 19 tuổi này đã ghi sáu bàn sau 28 lần ra sân ở mùa giải trước cho đội bóng của Ecuador.

Man Utd target Moises Caicedo's incredible performance vs Lionel Messi on Ecuador debut - Bóng Đá

 Moises Caicedo nổi lên từ lần đối đầu với Messi.

Moises Caicedo đã được xếp vào đội hình xuất phát của Ecuador ở vòng loại World Cup 2022 đối đầu với Argentina, do Messi làm đội trưởng.

Nhìn lại, màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh này thật sự đặc biệt. Caicedo chơi 79 phút tại Estadio Alberto J Armando ở Buenos Aires, trước khi rời sân nhường chỗ cho Romario Ibarra.

Anh có 47 lần chạm bóng, thực hiện 23 đường chuyền cho đồng đội, sẵn sàng chịu rủi ro khi hoàn thành 2 trong số 5 đường chuyền dài. Anh cũng tích cực tham gia phòng ngự khi phạm lỗi 3 lần, 1 lần phá bóng, 1 lần cản bóng, 1 đánh chặn và 2 pha tắc bóng.

Với 3 lần khoác áo Ecuador kể từ đó, Caicedo ngày một tiến bộ hơn. Anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác trung bình là 89% từ hơn 40 đường chuyền, thực hiện tổng cộng bảy đường chuyền quyết định. Caicedo ghi bàn thắng ra mắt ĐTQG lần đầu tiên vào lưới Uruguay và thực hiện hai pha kiến tạo trong chiến thắng 6-1 trước Colombia.

Nếu sở hữu Moises Caicedo, cộng thêm Facundo Pellistri và Amad Traore, Man Utd rõ ràng đang sở hữu trong tay 3 tài năng trẻ đầy triển vọng.

Solskjaer hài lòng với hàng công Quỷ đỏ:

 
Minh Tuấn | 08:14 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục