Ra giá phù hợp, Real coi như chốt tân binh mùa hè

23:18 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Bild, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang ngày càng tiến gần hơn đến chữ ký của ngôi sao Bayern Munich.

Bayern Munich đang tìm kiếm phương án tăng cường vị trí hậu vệ trái trong bối cảnh Ferland Mendy thi đấu thiếu ổn định, còn Eduardo Camavinga tỏ ra phù hợp hơn với vai trò tiền vệ trụ.

Truyền thông cho rằng, Hùm xám đã nhắm đến Alphonso Davies bên phía Bayern Munich. Đội ngũ tuyển trạch Real dành nhiều thời gian để theo dõi hậu vệ người Canada.

Real Madrid inquire about Bayern Munich left-back Alphonso Davies - Bóng Đá

 Davies đang nằm trong tầm ngắm của Real.

Dù chỉ mới 22 tuổi song Davies luôn nằm trong nhóm những hậu vệ hàng đầu châu Âu suốt những năm qua. Cầu thủ này sở hữu tốc độ và khả năng quan sát nhạy bén. Do vậy anh thường xuyên có mặt ở các điểm nóng để kịp thời hỗ trợ đồng đội, bên cạnh đó cũng cần đề cập đến những cú tạt bóng vốn làm nên thương hiệu của Davies.

Được biết, cá nhân ngôi sao người Canada cũng khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến khoác áo Los Blancos. Vì vậy, đại diện La Liga dự định sẽ mở cuộc đàm phán chiêu mộ Davies vào hè này.

Theo Bild, Real dự định sẽ chi tối đa 50 triệu euro cho thương vụ này, và mức phí đó phù hợp với yêu cầu mà Bayern đưa ra.

Cũng từ nguồn tin trên, Hùm xám sẽ lắng nghe lời đề nghị tối thiểu 40 triệu bảng, tương đương 46 triệu euro cho Davies. 

Trường Sơn | 22:20 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục