Quyết định giải nghệ, Pique nói lời thật lòng

09:18 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Barcelona, Gerard Pique, khẳng định rằng anh không hối hận khi kết thúc sự nghiệp đầy ắp danh hiệu của mình.

 

Pique đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá ngay trước thềm FIFA World Cup 2022 vào tháng 11 năm ngoái. Cựu hậu vệ của Manchester United đã có trận đấu cuối cùng cho Barcelona trong chiến thắng 2-0 trước Almeria ở La Liga vào tháng 11.

Việc Pique đột ngột giải nghệ khiến nhiều người bất ngờ nhưng cựu cầu thủ người Tây Ban Nha không hề hối tiếc về điều đó.

 - Bóng Đá

 Pique giải nghệ vào giữa mùa giải.

Trong một cuộc phỏng vấn với RAC1 của Tây Ban Nha, Pique nói: "Tôi đã kết thúc vì một số lý do. Tôi không cảm thấy mình quan trọng với đội như những lúc khác và điều đó không làm tôi cảm thấy dễ chịu."

"Tôi sẽ không đi sâu vào việc liệu tôi có cảm thấy bị ai lừa dối hay không. Tôi nghĩ rằng tôi đã tự lựa chọn kết thúc của mình, điều đó đã xảy ra và tôi hài lòng với điều đó."

"Đó là điều tốt nhất cho tôi, cho mọi người, cho đội. Tôi đã đưa ra một quyết định có cân nhắc, ngay cả khi có vẻ như quyết định đó được đưa ra trong lúc nóng nảy, và tôi không hối tiếc về điều đó. Đó là một quyết định đúng đắn."

Thanh Vũ | 08:48 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục