Quế Ngọc Hải báo tin vui cho thầy Park trước ngày ĐT Việt Nam hội quân

20:43 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnSau thời gian nghỉ hồi phục, chấn thương đầu gối của Quế Ngọc Hải đã có những chuyển biến tích cực trước ngày ĐT Việt Nam hội quân.

Trở về sau chuyến làm khách trên sân Thammasat của ĐT Thái Lan tại lượt đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ đang khoác áo CLB Viettel đã bị tràn dịch khớp gối.

Quế Ngọc Hải báo tin vui cho thầy Park trước ngày ĐT Việt Nam hội quân - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải đã có thể tập nhẹ sau khi dính chấn thương đầu gối.

Chính chấn thương này đã khiến số 3 phải ngồi ngoài trong trận derby Thủ đô giữa Viettel và CLB Hà Nội. Với chấn thương này, Hải Quế gần như sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu ở vòng 24 V-League diễn ra vào cuối tuần này khi Viettel có chuyến làm khách đến Thanh Hoá. 

Tuy nhiên, chấn thương đầu gối của trung vệ gốc Nghệ An đang có những chiều hướng tích cực. HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel cho biết: "Quế Ngọc Hải đã tạm ổn và bắt đầu tập nhẹ. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể khẳng định cậu ấy có thể ra sân ở vòng 24 V-League 2019 được hay không. Chúng tôi phải chờ bác sĩ kiểm tra xem cậu ấy có thể chơi được không."

Trước đó, khi nói về chấn thương của mình, Hải Quế cho hay: "Tôi dính chấn thương sau trận gặp Thái Lan, xuất phát từ tình huống bị Thitipan vào bóng nguy hiểm. Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho biết tôi bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ trong khoảng 2-3 tuần. Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để trở lại và có lẽ vẫn kịp phục hồi cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới để đối đầu với Malaysia và Indonesia."

Đăng Huy | 14:32 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục