"Quang Hải bị tuyển Thái Lan đọc vị"

16:46 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không thể có màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu vừa qua với tuyển Thái Lan.

 

Theo đó, chuyên gia Surachai Jaturapattarapong đã có những bình luận trên Zing khi cho biết: "Về Quang Hải, cậu ấy đơn giản bị tuyển Thái Lan "đọc vị". Mano Polking biết Quang Hải xuất sắc thế nào, vì vậy thiết lập "hàng rào phong tỏa" cầu thủ này.

Mỗi khi Quang Hải có bóng, luôn xuất hiện 2 cầu thủ Thái Lan vây ráp. Họ tránh để rơi vào tình huống "một đối một" với tiền vệ tấn công của tuyển Việt Nam. Mà ở những pha tranh chấp tay đôi, cầu thủ Thái Lan tỏ ra mạnh mẽ và không hề bị lép vế".

Quang Hải chơi không tốt trước Thái Lan. Ảnh: Vietnamnet.

Ngoài ra, chuyên gia Surachai Jaturapattarapong cũng dự đoán thêm về diễn biến trận lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan trên Zing: "Ngay cả nắm lợi thế nhờ ghi được bàn thắng trên sân khách, tôi cho rằng HLV Polking cũng sẽ không thay đổi cách chơi của tuyển Thái Lan.

Có thể họ sẽ chủ động tấn công, đá cởi mở hơn đôi chút. Dù vậy, đừng mong Thái Lan chọn lối chơi tấn công quá phóng khoáng như kỳ AFF Cup trước. Bởi lẽ, thành phần ĐTQG dự AFF Cup 2022 hiện tại không có những quân bài tốt nhất. 2-2 là một tỷ số cân bằng và không đảm bảo cho điều gì. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra".

Nguồn: Zing.vn
Phi Yến | 15:48 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục