Quân khu 9 đánh bại Sana Khánh Hòa sau cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính

09:15 Thứ năm 09/07/2015

Ở lượt trận mở màn vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2015 tối 8/7, Quân khu 9 đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Sana Khánh Hòa sau cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Trong trận đấu tối qua, Quân khu 9 là những người có khởi đầu tốt hơn khi giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 25-16 ở set thi đấu thứ nhất. Sau khi để thua chóng vánh ở set 1, Sana Khánh Hòa đã có sự điều chỉnh trong lối chơi ở set thi đấu thứ hai. Điều này đã giúp cho đội bóng phố biển thi đấu tốt hơn để giành thắng lợi với tỷ số sát nút 25-23 để cân bằng tỷ số 1-1.

Ảnh minh họa.

Ở set thi đấu thứ 3, Quân khu 9 và Sana Khánh Hòa đã mang đến cho các fan hâm mộ có mặt ở nhà thi đấu huyện Giao Thủy – Nam Định cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính. Ở set đấu này, Sana Khánh Hòa đã có những lúc tưởng chừng tiến rất gần đến chiến thắng khi vươn lên dẫn trước 23-19, nhưng các tay đập của đội bóng phố biển không thể tận dụng được lợi thế của mình và để Quân khu 9 cuốn vào cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính ở những phút sau đó. Với bản lĩnh và một chút may mắn hơn, các tay đập Quân khu 9 đã giành thắng lợi ở set đấu này với tỷ số 39-37, đây có lẽ là một trong những set đấu có nhiều điểm số được ghi nhất của môn bóng chuyền.

Sau cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính ở set thi đấu thứ 3, Sana Khánh Hòa khởi đầu set 4 có phần chệch choạc khi liên tục để Quân khu 9 dẫn trước với khoảng cách 4-5 điểm trong nửa đầu set đấu. Nhưng sau giờ nghỉ hội ý kỹ thuật lần 2, Sana Khánh Hòa đã thi đấu tập trung hơn và liên tục rút ngắn tỷ số với đối thủ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh hơn Quân khu 9 đã giành thắng lợi trước đối thủ của mình với tỷ số 25-22 để ấn định thắng lợi 3-1.

Với kết quả này, Quân khu 9 và CA TPHCM đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu ở bảng A của Nam khi có cùng 3 điểm sau lượt trận đầu tiên. Trong khi đó cả Sana Khánh Hòa và Hà Tĩnh chưa có được điểm nào sau lượt trận đầu tiên của mình.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục