Quá nhanh chóng, tới lượt Man Utd rời khỏi Super League

02:58 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnCó thể khẳng định rằng, Super League về cơ bản đã sụp đổ ở thời điểm này.

Làng túc cầu một phen sóng gió khi 12 đội bóng đã ra thông báo đồng ý thành lập một giải đấu tách biệt với UEFA và FIFA mang tên, European Super League. Động thái cho thấy, những đội bóng lớn đã sẵn sàng chống lại 2 cơ quan bóng đá quyền lực nhất.

Trong số 12 đội đứng ra thành lập trong European Super League, có đến 6 đại diện thuộc Premier League bao gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Tottenham Hotspur và 2 ông lớn thành Manchester. Tất nhiên, UEFA và FIFA không chấp nhận bất kỳ giải đấu nào không thuộc sự quản lý của họ.

Man United ‘will’ withdraw from European Super League and when official confirmation will be made as Atletico Madrid also follow Chelsea path - Bóng Đá

 Tới lượt Quỷ đỏ rút lui khỏi Super League.

Và trước sức ép từ dư luận, Chelsea, Man City và Arsenal là 2 đội bóng đầu tiên lên kế hoạch rút lui khỏi Super League. Tại Tây Ban Nha, Barcelona và Atletico Madrid đã bắt đầu có động thái tương tự. Và một trong những đội bóng tiên phong là Man United cũng không ngoại lệ.

Cụ thể, nguồn tin từ M.E.N và Caughtoffside khẳng định, Man United là CLB Premier League tiếp theo rời bỏ Super League. Ngay sau đó, phía Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã có thông báo chính thức về sự kiện này.

Trước đó, Ed Woodward cũng đã từ chức Giám đốc điều hành đội bóng. Như vậy, Super League về cơ bản đã sớm sụp đổ chỉ ít ngày sau khi được xác nhận thành lập.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

Tiểu Lam | 02:28 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục