PSG loại Neymar khỏi kế hoạch mùa giải mới

11:34 Thứ năm 10/08/2023

Neymar cùng 4 gương mặt còn lại được cho rằng không còn nằm trong kế hoạch của PSG ở mùa giải năm nay.

Neymar Senior, cha của Neymar từng lên tiếng phủ nhận việc tiền đạo người Brazil đòi rời PSG. Tuy vậy, tương lai của cựu sao Barca nhiều khả năng không còn nằm ở đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Theo RMC Sports, Neymar cùng Verratti, Hugo Ekitike, Renato Sanches và Juan Bernat không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của PSG. 5 cầu thủ này được phép tìm kiếm bến đỗ mới.

PSG loại Neymar khỏi kế hoạch mùa giải mới - Bóng Đá

 Neymar cùng Verratti không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của PSG.

Thông tin trên càng trở nên có cơ sở, khi Neymar và Verratti đã vắng mặt trong hai buổi tập gần nhất của PSG.

Nếu chia tay PSG, Neymar có thể tính đến phương án tái hợp Barcelona. Football España tiết lộ rằng tiền đạo Brazil đã gặp Chủ tịch Joan Laporta vào cuối tuần qua. Chủ tịch Barca ủng hộ việc đưa Neymar về Camp Nou, bởi lẽ động thái này sẽ giúp Barca thu hút những nhà tài trợ, tăng doanh thu và có thêm khán giả đến sân vận động mỗi tuần. 

Tuy vậy, HLV Xavi được cho rằng không mặn mà với thương vụ Neymar. Theo nhà báo Roger Torello, chiến lược gia người Tây Ban Nha e ngại cựu sao Santos sẽ phá vỡ bầu không khí hài hòa nơi phòng thay đồ.

Ngoài Barca, đại gia đến Ả Rập Saudi, CLB Al Hilal cũng bày tỏ sự quan tâm đến Neymar. Theo tờ L'equipe, phía Al Hilal sẵn sàng bỏ ra 300-400 triệu euro cho một bản hợp đồng từ 3-4 năm dành cho vũ công Samba.

Bảo Bảo | 10:36 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục