PSG không từ bỏ chân chạy cánh của Barca

11:00 Thứ ba 26/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Pháp tiếp tục nuôi hy vọng sở hữu chữ ký của cựu sao Borussia Dortmund khi TTCN mùa hè 2022 đang đến gần.

 

Ousmane Dembele đối mặt với tương lai bất định ở mùa hè 2022. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Pháp và Barcelona sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại. Quá trình đàm phán giữa đôi bên vẫn chưa có nhiều tiến triển.

HLV Xavi mong muốn giữ chân cậu học trò. Dưới sự dẫn dắt của Xavi, sự tự tin đã dần trở lại nơi cựu cầu thủ Borussia Dortmund. Dembele hình thành nên mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Pierre-Emerick Aubameyang trên hàng công.

Bất chấp điều đó, kịch bản Dembele chia tay sân Nou Camp hoàn toàn có thể xảy ra. Dembele sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa hè này nếu quá trình đàm phán không đạt được thỏa thuận mới. 

PSG không từ bỏ chân chạy cánh của Barca - Bóng Đá

PSG quan tâm Dembele.

Theo thông tin từ nhà báo Santi Aouna, PSG vẫn quan tâm sát sao đến tương lai Dembele. Trong bối cảnh Kylian Mbappe có khả năng rời sân Công viên các Hoàng tử hè này, PSG xem Dembele như một phương án lý tưởng thay thế Mbappe.

Các báo cáo cũng tiết lộ, PSG đã đạt được thỏa thuận miệng với Dembele. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, nhà vô địch Ligue 1 sẵn sàng đề xuất một bản hợp đồng béo bở cùng mức lương hấp dẫn để chiêu mộ Dembele.

Dembele sở hữu tài năng ấn tượng, tuy nhiên vấn nạn chấn thương dai dẳng cản trở lớn anh vươn tầm trong màu áo Barcelona. Les Parisiens từng có tham vọng đưa Dembele về sân Công viên các Hoàng tử ở TTCN mùa Đông nhưng bất thành.

Anh Nguyễn | 10:30 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục