PSG bán tân binh 65 triệu euro ngay tháng 1

19:57 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ L'Equipe, đội bóng nước Pháp đã không còn giữ được sự kiên nhẫn với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Paris Saint-Germain đã bỏ ra 65 triệu euro để chiêu mộ Goncalo Ramos từ Benfica. Đội bóng nước Pháp ấn tượng trước màn trình diễn của Ramos ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Họ kỳ vọng chân sút sinh năm 2001 sẽ tỏa sáng để cùng với Kylian Mbappe gánh vác hàng công, trong bối cảnh PSG vừa chia tay bộ đôi Lionel Messi cùng với Neymar.

Goncalo Ramos - Bóng Đá

 Ramos đang mang đến nỗi thất vọng lớn. 

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như mong đợi khi Ramos gặp vô vàn khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Tiền đạo 22 tuổi chỉ mới có cho mình 4 bàn sau 19 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Nguồn tin từ L'EQuipe tiết lộ, phía PSG sẵn sàng bán Ramos ngay tháng Giêng này nếu nhận về lời đề nghị thích hợp. HLV Luis Enrique cảm thấy Ramos thi đấu thuyết phục và cho rằng anh không thực sự phù hợp ở những trận cầu đỉnh cao.

Tuy nhiên PSG ắt hẳn sẽ muốn thu về khoản phí lớn bởi họ chỉ mới chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha khoảng 6 tháng. Vào thời điểm giữa mùa giải như thế này, họ khó có thể triển khai kế hoạch chia tay Ramos. 

Trường Sơn | 18:59 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục