Pogba sát cánh với Fernandes được không? Berbatov đã có đáp án

05:28 Thứ tư 18/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu Quỷ đỏ vừa đưa ra những nhận định sắc bén về vai trò của các cầu thủ tại sân Old Trafford.

5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba cho Juventus

Kể từ khi Bruno Fernandes chính thức đến với xứ Sương mù, các CĐV Manchester United đã được sống trong chuỗi ngày hân hoan. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer bất bại 11 trận liền trên mọi đấu trường, bao gồm các chiến thắng ấn tượng trước Chelsea và Manchester City

Trong giai đoạn này, tân binh của M.U đã có màn thể hiện xuất sắc, đồng thời giành luôn danh hiệu "Cầu thủ hay nhất" tháng Hai của Premier League. Đây được xem là tín hiệu tích cực dành cho Quỷ đỏ, nhất là khi CLB từng trải qua khoảng thời gian dài thi đấu mà không có một số 10 đích thực.

Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn vẽ ra kịch bản tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ sát cánh cùng Paul Pogba - người chuẩn bị trở lại từ chấn thương bàn chân. Tuy vậy, ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Betfair, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov lại tỏ ra hoang mang về ý tưởng nói trên.

Dimitar Berbatov explains why Bruno Fernandes and Paul Pogba may not be able to play together at Man Utd - Bóng Đá

 Fan hâm mộ M.U đang háo hức mong chờ Pogba trở lại.

"Tôi không biết liệu hai người họ có thể chơi cùng nhau hay không. Bruno nhanh chóng tạo ra tầm ảnh hưởng kể từ khi đến đây. Đồng đội mong chờ các đường chuyền vì biết cậu ta có thể làm nên điều kỳ diệu. Tôi hài lòng và ấn tượng khi cậu ấy hòa nhập tốt. Cậu ta trông thật hạnh phúc khi chơi cho United, mong là điều này sẽ tiếp tục diễn ra.

Là một người hâm mộ Pogba, tôi mong cậu ấy sẽ ở lại nhưng cũng tò mò xem cậu ta sẽ kết hợp với Bruno thế nào. Họ là mẫu cầu thủ giống nhau, đủ thông minh để suy nghĩ 3 bước trước khi cầm bóng. Tôi mong rằng với hai cái tên này, hàng tiền vệ của United sẽ giàu trí tưởng tượng, qua đó gây bất ngờ cho đối thủ ở mùa tới hoặc thậm chí là sớm hơn", cựu Quỷ đỏ chia sẻ. 

Giang Nam | 04:30 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục