Pochettino có số 9 mới trên hàng công

11:58 Thứ ba 09/01/2024 | 7

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Argentina ngụ ý sẽ trao vai trò mới cho sao mai 21 tuổi ở trận đấu tại Carabao Cup (theo The Chelsea Chronicle).

Chelsea sẽ chạm trán Middlesbrough trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Carabao Cup. Đoàn quân Mauricio Pochettino quyết tâm giành chiến thắng, nhằm tiếp thêm động lực tinh thần khi trở lại đấu trường quan trọng Premier League.

The Blues hứa hẹn có những thay đổi, điều chỉnh nhân sự, đặc biệt ở mặt trận tấn công. Ngôi sao Christopher Nkunku nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trước Middlesbrough. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, Pochettino cho hay:

 - Bóng Đá

Palmer trong màu áo Chelsea. 

"Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi có Broja. Chúng tôi cũng có Palmer, cậu ấy có thể thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm. Chelsea có những cầu thủ khác đủ sức thi đấu ở vai trò số 9. Chúng tôi cần những cầu thủ ở tuyến 2 ghi bàn, giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc với đội bóng của mình".

Bên cạnh Nkunku, Chelsea cũng không có sự phục vụ của Nicolas Jakcson. Tiền đạo người Senegal trở về ĐTQG tham dự CAN Cup. Trong bối cảnh đó, Palmer trở thành lựa chọn khả dĩ dành cho Pochettino ở vai trò số 9.

Nhiều nhà chuyên môn ví von Palmer là phiên bản Jude Bellingham của Chelsea. Sao mai 21 tuổi đóng góp 8 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 1144 phút ra sân ở Premier League mùa này.

Anh Nguyễn | 11:00 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục