Phụ công Ngọc Hoa đối đầu VĐV xuất sắc nhất Triều Tiên ở bán kết

06:08 Thứ bảy 29/04/2017

TinTheThao.com.vnViệc VTV Bình Điền Long An có giành vé vào chung kết hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa.

1_38234

 Đội chủ giải VTV Bình Điền Long An càng vào sâu chơi càng hay.

Khép lại vòng bảng với 2 trận thắng và 1 trận thua, VTV Bình Điền Long An xếp thứ hai bảng A sau CLB Vân Nam. Ở lượt trận định đoạt tấm vé bán kết, đội bóng miền Tây với sự tỏa sáng của bộ đôi Ngọc Hoa – Thanh Thúy đã xuất sắc đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ Thông Tin Lienvietpostbank với tỷ số chung cuộc 3-1.

Có thể thấy một khi hàng thủ và bước một chắc chắn, Long An đủ sức chơi sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào. Việc chiêu mộ chủ công người Thái Lan Wilavan Apinyapong trước thềm giải đấu là một chiến lược hợp lý của lãnh đạo đội bóng này, bởi Wilavan là một cầu thủ cực kỳ năng động khi ở hàng sau.

Đối thủ ở bán kết của VTV Bình Điền Long An là CLB 4.25 của Triều Tiên, đội nhất bảng B với 2 trận thắng -1 trận thua. So với đội hình nhiều chệch choạc ở giải năm ngoái, Triều Tiên đã có cuộc trở lại đầy ngoạn mục ở giải năm nay. Vắng cây chuyền hai kỳ cựu Min Ok Ju nhưng sức mạnh của Triều Tiên không hề suy giảm. Trái lại sự đa năng của Jong Jin Sim đã giúp CLB này càng chơi càng hay, không ngoa khi nói cầu thủ sinh năm 1992 là một nửa sức mạnh của đội bóng 4.25.

Long An hay 4.25 sẽ giành chiến thắng? Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của hai ngôi sao Ngọc Hoa và Jong Jin Sim. Xét về sự đồng đều, sự cơ động và đa dạng trong lối chơi thì 4.25 nhỉnh hơn. Dù vậy với lợi thế chủ nhà, Long An sẽ không dễ để đội khách lấy vé chung kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 06:10 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục