Phó chủ tịch lên tiếng về tình hình của Barcelona

22:05 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Movistar, Phó chủ tịch của Barcelona đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình câu lạc bộ.

Phó chủ tịch của Barcelona, Rafa Yuste khẳng định môi trường xung quanh Barcelona không thực sự tốt, thế nên mọi người trong câu lạc bộ cần phải đoàn kết và tạo thành một gia đình.

Yuste chia sẻ:

"Xavi đã nói điều đó, chúng tôi thực sự là một gia đình. Cảm giác đó là sự đoàn kết, là một khối, luôn luôn như vậy. Tuy nhiên, điều Xavi và tôi nói là môi trường xung quanh câu lạc bộ không giúp ích đủ cho chúng tôi."

Barcelona vs Almeria (1h) - 5h - 5h30 - Bóng Đá

 Barcelona gần đây đang khá bất ổn.

"Đó là những gì các nhân viên câu lạc bộ, huấn luyện viên, đội bóng, chủ tịch, ban lãnh đạo cần, và cũng là những gì chúng tôi yêu cầu: sự đoàn kết và cảm giác của một gia đình.”

"Môi trường là tất cả những gì xung quanh chúng tôi, không chỉ có giới truyền thông mà là con người nói chung."

"Như Xavi nói, dự án đang tiến triển tốt. Bây giờ, Vitor Roque chuẩn bị đến câu lạc bộ và chúng tôi đặt rất nhiều niềm tin vào cậu ấy. Roque là một chàng trai trẻ, sẽ mang đến đóng góp cho hàng công."

"Các thương vụ khác? Deco đang cố gắng tìm hiểu xem nhu cầu cấp thiết nhất đối với chúng tôi là gì, sau chấn thương của Gavi." 

Huỳnh Phong | 21:06 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục