Phản ứng Mbappe khi được hỏi về bến đỗ Arsenal

23:53 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã phản ứng hài hước sau khi tiền đạo Paris Saint-Germain được một cổ động viên nhí đề nghị gia nhập Arsenal vào mùa hè này.

Tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này và đang được những CLB danh tiếng liên hệ. Nhiều người dự đoán rằng anh sẽ gia nhập Real Madrid, khi mà trong năm 2022, anh gần như đã tiến rất gần đến việc chuyển đến Los Blancos thi đấu. 

How Kylian Mbappe reacted after PSG forward is told to 'come to Arsenal' - Bóng Đá

 Mbappe được cho sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa tới.

Một cổ động viên nhí khi gặp Mbappe đã năn nỉ anh chuyển đến Arsenal thi đấu. Đáp lại, tiền đạo này chỉ ôm lấy cậu bé và cười nói: "Không thể nào, không thể nào".

Khi người hâm mộ hỏi tiền đạo PSG tại sao anh không cân nhắc việc chuyển đến câu lạc bộ phía bắc London, anh trả lời: "Ở đó quá lạnh!"

Trận đấu tiếp theo của PSG sẽ là chuyến làm khách đến sân Montpellier vào Chủ nhật. PSG sẽ trải qua 4 trận đấu trước khi đụng độ Barcelona trong hai lượt trận ở tứ kết Champions League. Đây là một cặp đối đầu đầy duyên nợ và cũng là những trận đấu cuối cùng để Mbappe có thể giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử có được một danh hiệu ở châu Âu.

Nguồn: | Copy Link
Ngọa Long | 22:55 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục