Phản ứng khác biệt của Ten Hag trong 2 lần thay người đã nói lên nhiều điều

07:06 Thứ hai 03/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã rút Wout Weghorst và Antony khỏi sân khi cố thay đổi tình thế trong trận thua 0-2 của Manchester United trước Newcastle.

 

Huấn luyện viên của Manchester United đã rút Antony và Wout Weghorst ra khỏi sân trong nỗ lực kiểm soát thế trận ngay trước khi Newcastle có bàn dẫn trước và sau đó giành chiến thắng 2-0 xứng đáng. Khi Weghorst lê bước đi, Ten Hag chỉ vỗ nhẹ vào bụng anh sau khi tiền đạo này chỉ có 7 lần chạm bóng.

Về phần Antony, huấn luyện viên của Man United đã quàng tay qua lưng anh, dường như giải thích lý do tại sao ông quyết định đưa Jadon Sancho vào sân, mặc dù Antony đã chật vật với Dan Burn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Cầu thủ người Brazil đã bị chỉ trích nặng nề trong mùa giải này sau khi chuyển đến từ Ajax với giá 86 triệu bảng.

Erik ten Hag's differing reactions to two Man Utd subs vs Newcastle speaks volumes - Bóng Đá

 Ten Hag quan tâm đến Antony sau khi cho anh ra khỏi sân.

Trong khi đó, Weghorst được mượn từ Burnley và đã được một số cổ động viên quý mến với màn trình diễn bùng nổ trước đó của anh. Nhưng 2 bàn thắng kể từ khi anh đến vào tháng 1 đã nói lên câu chuyện. Tiền đạo người Hà Lan liên tục nhận chỉ trích từ phía các chuyên gia bóng đá, cho rằng anh không đủ trình độ để chơi cho một đội bóng lớn như Man United.

Quỷ đỏ cũng thể hiện rõ quan điểm rằng Weghorst không phải sự lựa chọn tối ưu cho hàng công khi họ đã nhắm đến việc ký hợp đồng với Harry Kane vào mùa hè này, mặc dù Ten Hag không loại trừ khả năng ký hợp đồng lâu dài với Weghorst.

Ông đã nói: "Tất nhiên [cậu ấy có thể ở lại]. Tôi nghĩ cậu ấy đang làm rất tốt nhiều yếu tố. Wout đang làm một công việc thực sự tốt cho chúng tôi. Cậu ấy là người dẫn đầu trong quá trình pressing, cậu ấy bắt đầu pressing và rất giỏi trong việc phản công. Cậu ấy di chuyển tốt, tạo khoảng trống cho những người khác, cậu ấy cũng giỏi trong các tình huống cố định. Cậu ấy thực sự đang đóng góp cho đội bóng này. Tôi nghĩ sau Giáng sinh, chúng tôi đã chơi 25 trận và thua 2 - và Wout đã chơi gần như tất cả các trận nên cậu ấy thực sự là một phần của sự thành công."

Đội hình Man Utd đấu Newcastle - Bóng Đá

 Weghorst là một phương án tạm thời của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Antony sẽ ở đây lâu dài và Ten Hag hiểu rằng cầu thủ 23 tuổi cần thời gian để thích nghi với sự khắc nghiệt của bóng đá Anh. Antony đã được đưa đến châu Âu trong màu áo Ajax dưới thời Ten Hag, được ông tin dùng và sau đó tiếp tục thuyết phục ban lãnh đạo M.U đưa anh về Old Trafford với mức giá khiến Edwin van der Sar cũng phải bất ngờ. 

Phát biểu vào tháng 1, chiến lược gia người Hà Lan nói với ITV: "Tôi nghĩ cậu ấy đang phát triển. Chúng tôi muốn cậu ấy năng động hơn và trực diện hơn. Vẫn còn nhiều điều nữa sẽ đến và tôi nghĩ cậu ấy có khả năng làm được, tôi nghĩ đó là tiềm năng lớn và cậu ấy phải phát triển nó mỗi ngày."

Thanh Vũ | 06:08 03/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục