Phản ứng đẳng cấp của Mourinho về việc dẫn dắt Barca

11:22 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnKênh El Chiringuito TV bắt gặp khoảnh khắc khá thú vị về Jose Mourinho khi ông xuất hiện ở Barcelona.

Bị AS Roma sa thải cách đây không lâu, Mourinho, 60 tuổi, hiện đang thất nghiệp. Tuy nhiên, mặc dù có thể phải nghỉ ngơi một thời gian nhưng người ta tin rằng vị HLV 60 tuổi này rất mong trở lại với bóng đá ngay lập tức.

Và với việc Chelsea tiếp tục gặp khó khăn kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng từ tay Roman Abramovich, Mourinho được cho là có thể trở lại thay thế Mauricio Pochettino trong vai trò HLV trưởng.

Ngoài Chelsea, Barcelona cũng được cho là bến đỗ gây sốc khác đối với Mourinho. Cũng không loại trừ khả năng ông sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

 Mourinho đang thất nghiệp.

Mới nhất, Mourinho bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay Barcelona. Chưa rõ lý do ông đến đây là gì. Tuy nhiên, một phóng viên người Tây Ban Nha không thể cưỡng lại việc đặt câu hỏi về Barcelona dành cho Mourinho.

Kênh El Chiringuito TV ghi lại khoảnh khắc Mourinho cười gượng gạo đáp trả rằng: "Cánh phóng viên các bạn thật dễ đoán. Tôi đến Barcelona, vì vậy các bạn cố gắng cho rằng tôi sẽ dẫn dắt Barcelona."

Mourinho có lịch sử phức tạp với Barca. Đó là câu lạc bộ mà ông làm phiên dịch/trợ lý trước khi đối đầu với chính Barca khi dẫn dắt Real Madrid.

Tiểu Lam | 10:24 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục