Phản đối Allegri, fan Quỷ đỏ chỉ ra 3 HLV lí tưởng thay Solskjaer

18:32 Thứ tư 02/10/2019

Những thông tin cho rằng Man Utd đang nhắm đến Massimiliano Allegri để thay thế Ole Gunnar Solskjaer liên tục mọc lên.

 Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Massimiliano Allegri là HLV danh tiếng, từng rất thành công với Juventus và đang thất nghiệp. Trong khi đó, đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, Man Utd chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 vòng đấu ở Premier League. Lối chơi của đội bóng do HLV Solskjaer dẫn dắt hiện vẫn khá rời rạc và kém thuyết phục. 

 - Bóng Đá

  Massimiliano Allegri được liên kết với Man Utd.

 - Bóng Đá

 Man Utd không có ý định sa thải Solskjaer lúc này, nhưng đã đặt Allegri vào danh sách những HLV sẽ chiêu mộ trong tương lai gần. Allegri được cho là sẵn sàng dẫn dắt Quỷ đỏ, bất chấp đội bóng có được dự Champions League hay không.

Và dưới đây là phản ứng của người hâm mộ Quỷ đỏ:

 - Bóng Đá

 Chúng tôi không cần một HLV có tư duy phòng ngự. 3 cái tên nên được nhắm đến thay Ole là Ten Hag, Nagelsmann và Pochettino.

 - Bóng Đá

 Tôi thích Pochettino hơn bất cứ HLV nào vào lúc này. Ông ấy có thể gắn bó 10-15 năm cùng chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Haha, hình như mọi người chưa thực sự xem Juventus chơi như thế nào dưới thời Allegri. Nếu chọn ông ấy, NHM tại Old Trafford sẽ phải hét 'tấn công, tấn công, tấn công' ở mọi trận đấu.

 - Bóng Đá

 Một HLV phòng ngự khác. Juve vô địch Serie A đều đặn dưới thời Allegri, nhưng thứ bóng đá họ chơi thật không hề thích mắt.

 - Bóng Đá

 Tôi nghĩ Ole cần thêm 2 mùa bóng nữa. United sẽ mua thêm 3-4 cầu thủ để ông ấy chứng tỏ mình. Nếu Ole thất bại, Pochettino sẽ là đáp án.

 - Bóng Đá

 Một HLV nhàm chán.

 - Bóng Đá

 Tôi nghĩ bạn chưa bao giờ xem Juventus của Allegri. Chiến thuật của ông ấy rất tiêu cực. Ông ấy là Jose 2.0. Nếu bạn thích chiến thuật phòng ngự thì OK thôi.

 - Bóng Đá

 Một số fan Quỷ đỏ dành sự ưu ái cho Pochettino, Ten Hag, Julian Nagelsmann và Marco Rose.

Juventus tri ân Allegri:

Minh Tuấn | 11:12 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục