Phá lưới Villarreal, Ronaldo gửi thông điệp đến NHM Man Utd

11:43 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có nhắn gửi những thông điệp đến NHM Manchester United sau trận thắng kịch tính Villarreal tại Champions League.

Crisitano Ronaldo tiếp tục toả sáng trong thành phần Manchester United với bàn thắng quý giá ở phút 90+5, mang về chiến thắng 2-1 kịch tính trước Villarreal tại vòng bảng Champions League. Quỷ Đỏ đã phải thi đấu chật vật trước Tàu ngầm vàng, họ bị dẫn bàn trước sau đó nhờ vào 2 bàn thắng của Alex Telles và CR7 mới có được cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Phá lưới Villarreal, Ronaldo gửi thông điệp đến NHM Man Utd - Bóng Đá

Ronaldo ghi bàn giúp Man Utd có chiến thắng kịch tính trước Villarreal.

Sau trận đấu, Ronaldo là người rất hạnh phúc khi anh vừa trở thành cầu thủ có số lần ra sân tại Champions League nhiều nhất trong lịch sử. Chia sẻ về trận đấu cảm xúc này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu trên trang BT Sport được Daily Mail dẫn lời: "Đây là lý do tôi quyết định trở lại - tôi nhớ CLB rấ nhiều. Nếu không có được kết quả tốt trong trận đấu ngày hôm nay thì sẽ rất khó khăn để giành tấm vé lọt vào vòng knock-out.

Nhưng bây giờ thì điều chúng tôi mong đợi đã xảy ra, mọi thứ đều rộng mở và chúng tôi tin rằng mình sẽ vượt qua được. Chiến thắng này không chỉ thúc đẩy tôi mà còn cả đội bóng tiến lên, đặc biệt là trong mùa giải này."

Với trận thắng Villarreal, Man Utd tạm vươn lên xếp vị trí thứ 3 tại bảng F với 3 điểm, kém Atalanta 1 điểm và xếp dưới Young Boys vì thua chỉ số phụ.

Một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 10:45 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục