Peter Schmeichel chỉ trích Onana

18:23 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Mirror, huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng thủ thành Andre Onana đã mắc sai lầm trong bàn thua thứ 2 của Man Utd.

 

Đêm qua, Man Utd đã gây bất ngờ lớn khi vượt lên dẫn trước Arsenal sau 27 phút dù Pháo thủ là đội áp đảo ngay từ khi bóng lăn.

Andre Onana's message to Man Utd teammates during Arsenal defeat speaks volumes - Bóng Đá

 Onana để thủng lưới 3 bàn  trước Arsenal.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không duy trì lợi thế này lâu. Gần như ngay lập tức, Martin Odegaard đã có một pha dứt điểm như búa bổ để hạ gục Andre Onana. 

Tưởng chừng hai đội sẽ rời sân với kết quả hòa thì đến phút 90+6, Declan Rice xuất hiện đúng lúc ở góc xa để sút tung lưới Man Utd. Ở bàn thua đó, huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng tân binh của Quỷ đỏ đã không hoàn thành nhiệm vụ. 

Mirror dẫn lời Schmeichel: "Tôi không nói nên lời…Tôi bị sốc".

"Đó là một cách thua khủng khiếp. Man Utd đã phòng ngự quá tệ để nhận quả phạt góc cuối trận, Declan Rice có quá nhiều thời gian và thủ môn nên lao lên cản phá," Schmeichel nói thêm.

Đây là trận thua thứ 2 của Man Utd ở trong mùa giải này. Trước đó, họ đã bị Tottenham đánh bại với tỷ số 0-2. Với 6 điểm sau 4 lượt trận, thầy trò Erik Ten Hag đang đứng ở vị trí thứ 11. 

Ngọa Long | 17:25 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục