Perisic bị chỉ trích

08:29 Thứ năm 27/10/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo George Sessions đã không ngại chỉ trích cựu binh Ivan Perisic sau màn trình diễn thất vọng trước Sporting Lisbon.

 

Tottenham bước vào trận đấu với Sporting Lisbon với mục tiêu 3 điểm để nắm chắc vé đi tiếp tại Champions League. Tuy nhiên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Gà trống chỉ có được 1 điểm với trận hòa 1-1.

Perisic bị chỉ trích - Bóng Đá

 Perisic có 19 lần mất bóng trước Sporting Lisbon.

Nhà báo George Sessions cho rằng Ivan Perisic là một trong những điểm yếu bị Lisbon khai thác rạng sáng nay. 

Sessions viết trên Twitter: "Tôi muốn mang Sessegnon vào sân. Perisic không gây được sức ép bên cánh trái và khả năng phân phối bóng của anh cũng kém hơn so với những tuần gần đây. Tốc độ của Sessegnon cũng sẽ hữu ích. 0-1."

Perisic đã có ba đường kiến tạo ở Premier League mùa này nhưng có vẻ như cầu thủ 33 tuổi chưa đóng góp nhiều vào những tình huống mở của Gà trống. 

Biên thủ này chuyển đến Tottenham từ Inter Milan, nơi anh đã ghi được 10 bàn và 9 kiến tạo trong mùa bóng trước.

Rạng sáng nay, trước một Lisbon đá rắn và phòng ngự với số đông, Perisic đã có 68 lần chạm bóng và để mất bóng tới 19 lần, nhiều nhất bên phía Tottenham (theo Sofascore).

Cũng phải nói thêm rằng, ở cuối trận đấu, Tottenham còn chịu một thiệt thòi nữa khi HLV Antonio Conte bị truất quyền chỉ đạo do phản ứng thái quá với trọng tài. Đó là tình huống mà Conte cho rằng tổ VAR đã mắc sai lầm khi tước đi bàn thắng của Harry Kane. Với tấm thẻ đỏ ấy, Conte sẽ không thể chỉ đạo trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Marseille.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:31 27/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục