Perez tìm người thay thế cho "Chúa thẻ", cựu sao MC tủi thân vì bị bán sang Real

15:28 Thứ ba 26/02/2019

Florentino Perez đang trên đường tìm kiếm những tài năng có thể thay thế cho đội trưởng đội bóng, cựu sao Manchester City không hài lòng vì bị bán sang Real.

Real Madrid đang tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho Sergio Ramos từ khá lâu. Họ đã đặt mục tiêu vào rất nhiều cầu thủ hàng đầu nhưng hiện tại Los Blancos đã nhìn ra được trung vệ có thể đáp ứng được các yêu cầu của họ.

Theo báo cáo của các tờ báo ở Tây Ban Nha, Real đang để mắt tới Matthijs de Ligt của Ajax. Florentino Perez sẵn sàng chi 80 triệu Euro để có được sự phục vụ của đội trưởng tuyển Hà Lan.

Tuy nhiên, với việc người bạn thân của De Ligt là Frenkie de Jong sẽ gia nhập Barcelona vào mùa hè tới và Barca cũng đang cần có một trung vệ đẳng cấp để trám vào vị trí của Gerrard Pique, thương vụ này sẽ rất khó thành công đối với đội bóng chủ sân Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Perez đang tìm người thay thế lâu dài cho Ramos.

Real Madrid đã thành công trong việc ký hợp đồng với Brahim Diaz từ Manchester City và anh đã làm rất tốt để ổn định tại câu lạc bộ mới của mình. Tuy nhiên, các báo cáo ở Tây Ban Nha đã gây sốc khi đưa tin cựu tiền vệ MC đang không hài lòng với việc đầu quân cho Los Blancos.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có một lời đề nghị gia nhập Barcelona vào mùa hè khi hợp đồng của anh tại Manchester City hết hạn. Nhưng nửa xanh thành Manchester quyết định bán anh vào tháng 1 vì họ không muốn trắng tay khi Diaz ra đi. 

Trường Sơn | 14:52 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục