Perez đã phá đám Barca vụ Denis Suarez

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã cố gián tiếp ngăn cản vụ chuyển nhượng của Barcelona. Cuối cùng ông đã thành công khi Denis Suarez không thể được đưa về Nou Camp.

Barca vẫn có ý định mua Denis Suarez từ Villareal cho đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Mọi chuyện lúc đó vẫn chưa được giải quyết rõ ràng. Vì bên phía đội chủ sân Madrigal vẫn loay hoay không tìm được người thay thế. Nên họ vẫn chưa quyết định bán đi cầu thủ của mình.

Denis Suarez không thể sang Barca vì Villareal không tìm được người thay thế. Ảnh: Internet.

Tờ Sport vừa tiết lộ một thông tin đáng lưu ý. Ngày hôm qua, Villareal đã cố chiêu mộ Denis Cheryshev từ Real Madrid. Nếu thành công, nhiều khả năng họ sẽ để Suarez ra đi. Biết được điều này, chủ tịch Perez đã có động thái tương đối khôn ngoan.

HLV Zinedine Zidane trước đó đã tuyên bố muốn đưa Cheryshev sang đội bóng khác. Villareal đồng thời đã đưa ra điều khoản tốt nhất vào thời điểm đó cho cầu thủ này. Nhưng Perez từ chối. Ông lại đưa cầu thủ của mình sang Valencia theo dạng cho mượn.

Ai cũng hiểu mục đích của ông chủ "Nhà trắng" là muốn ngăn chặn Denis Suarez sang Barca theo "hiệu ứng domino". Ông thà đem Cheryshev cho mượn không tính phí chứ không bán cho Villareal.

Cuối cùng, như đã biết, Barcelona đã không thể thực hiện vụ chuyển nhượng nào trong mùa Đông này. Trước đó họ đã cố đưa về Nolito nhưng cũng bất thành.

Thanh Thịnh | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục