Pep tiến cử HLV cực chất lượng cho Barca

12:54 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnChỉ vài ngày sau khi Jurgen Klopp thông báo rằng ông sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải, Xavi đã ra quyết định tương tự với Barcelona.

Trong khi thông báo của Klopp đã gây chấn động thì quyết định của Xavi không thực sự gây ngạc nhiên. Đội bóng xứ Catalan dường như đã thụt lùi dưới thời tiền vệ huyền thoại của mình. Hiện tại, họ đang kém tốc độ trong cuộc đua danh hiệu, kém đội dẫn đầu Girona 11 điểm.

Bị Athletic Club loại khỏi Copa del Rey và sau đó bị đội xếp thứ 14 Villarreal hạ gục 5-3 trên sân nhà tại La Liga, những kết quả đó đã khiến Xavi đưa ra thông báo. Klopp và Mikel Arteta đều được nhắc đến trong các trang báo với tư cách là người thay thế tiềm năng của Xavi.

Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ Xavi - Bóng Đá

 Pep đã tiến cử cho Barca cái tên thay Xavi.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ và huấn luyện viên huyền thoại, Pep Guardiola, đã giới thiệu một đối thủ khác ở Premier League cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo Fichajes, HLV Roberto De Zerbi của Brighton and Hove Albion đã được HLV hiện tại của Man City đề cử. Nhìn cách mà Seagulls đã gây ấn tượng trong vài mùa giải qua với nguồn lực tương đối hạn chế, thật dễ hiểu tại sao Guardiola lại dành những lời tốt đẹp cho HLV người Ý.

Thanh Vũ | 11:56 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục