Pep: Mọi đội bóng Premier League đều muốn có Rice

06:44 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và Man City, Pep Guardiola đánh giá cao về Declan Rice (theo Metro).

Man City tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad trở thành trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần này. Trận cầu mang tính chất 6 điểm đối với hai đội. Về phía Arsenal, Declan Rice là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong cách vận hành hệ thống chiến thuật của đoàn quân Mikel Arteta.

Tiền vệ người Anh hòa nhập nhanh chóng, đem đến màn trình diễn thuyết phục. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, Pep Guardiola dành những lời có cánh cho Rice: "Tôi nghĩ tất cả các đội bóng ở Premier League đều muốn ký hợp đồng với Rice".

Ethan Nwaneri ký hợp đồng và phản ứng của Rice  - Bóng Đá

Rice trong màu áo Arsenal. 

Phong độ, màn trình diễn của Rice sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thế trận của Arsenal trước Man City. Nhận định về trận đại chiến sắp tới, tiền vệ người Anh cho hay:

"Arsenal phải hành quân đến Etihad. Một trận đấu thực sự khó khăn. Thế nhưng, nếu chúng tôi muốn vượt qua giới hạn, đập tan những hoài nghi; Arsenal phải giành chiến thắng trên sân Etihad. Arsenal phải thể hiện bản lĩnh, sự vững vàng; qua đó chứng minh là một trong những đội bóng xuất sắc nhất giải đấu hiện tại".

Anh Nguyễn | 06:14 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục