Pep Guardiola tiết lộ sự thật phũ phàng về 'tuyệt phẩm' của Arsenal

17:56 Thứ tư 15/02/2023

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng thành công mà Pháo thủ có được từng bị Man City liệt tên vào danh sách thanh lý vào năm 2020.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, Oleksandr Zinchenko đã tái hợp Mikel Arteta tại Arsenal và trở thành bản hợp đồng chất lượng của câu lạc bộ. Nhờ vào sự linh hoạt trong cách di chuyển và khả năng luân chuyển bóng tuyệt vời, ngôi sao người Ukraine giúp lối chơi Pháo thủ trở nên thanh thoát. 

Chứng kiến những gì Zinchenko đã trình diễn, nhiều ý kiến cho rằng Manchester City đã sai lầm khi bán anh cho Arsenal. Tuy nhiên trong buổi họp báo trước trận đấu giữa hai đội, HLV Pep Guardiola chia sẻ rằng, The Citizens thậm chí đã lên kế hoạch thanh lý Zinchenko vào cuối mùa giải 2019/20.

Pep Guardiola reveals Man City wanted to sell Oleksandr Zinchenko before Arsenal summer exit but he refused to leave - Bóng Đá

 Zinchenko đã rời Man City vào mùa hè năm ngoái.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thông báo với Zinchenko rằng anh sẽ không còn nhiều cơ hội ra sân, nhưng cầu thủ sinh năm 1996 vẫn muốn ở lại để chiến đấu cho suất đá chính.

 "Mọi người đều yêu mến Zinchenko. Cậu ấy là một nhân vật quan trọng trong câu lạc bộ. Điều tôi thích nhất về Alex là trong những năm đầu tiên, chúng tôi muốn đẩy cậu ấy khỏi đây vì chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không được thi đấu nhiều. 

Cậu ấy nói, "Không, tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình!" Tôi nói, 'Alex, thật khó, tôi có nhiều cầu thủ ở vị trí của cậu.' Nhưng cậu ấy vẫn kiên quyết:  'Không, tôi sẽ chơi ở đây.' Alex tập luyện rất tốt, luôn khao khát khi thi đấu và có hành vi tích cực."

Trường Sơn | 16:58 15/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục