Pep Guardiola nói thẳng lý do khiến Man City thua trận

22:07 Thứ năm 07/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Aston Villa.

Nhận định về thất bại trước Aston Villa, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội chơi hay hơn đã thắng, và dù thế trận của Manchester City đã cải thiện hơn trong hiệp hai thì họ vẫn gặp bế tắc vì không biết làm gì trong vòng cấm đối phương. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Đội chơi hay hơn đã thắng."

“Aston Villa chơi tốt hơn chúng tôi. Họ được tổ chức tốt, có các cầu thủ nhanh nhẹn, giàu thể lực và có thể kiểm soát nhiều khía cạnh trong trận đấu."

Pep Guardiola message to Manchester City fans: - Bóng Đá

 Pep không quá thất vọng. 

“Đó là lý do tại sao họ chơi thứ bóng đá đẹp còn chúng tôi thì không làm được. Nhiệm vụ của tôi, công việc của tôi là tìm cách vực dậy đội bóng."

"Trước hết, tôi phải dành lời khen ngợi cho Aston Villa, họ đã chơi tốt. Trong hiệp một, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng sau cuộc nói chuyện vào giờ nghỉ thì mọi chuyện đã trở nên tốt hơn nhiều. Toàn đội có một động lực khác, nhưng chúng tôi vẫn không tìm được cầu thủ để thực hiện những đường kiến tạo, tạt bóng, chuyền bóng."

“Chúng tôi có thể tiếp cận vòng cấm, nhưng lại không có cảm giác rằng 'chúng ta sẽ làm một điều gì đó’."

Huỳnh Phong | 21:09 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục