Pep Guardiola điểm mặt những đối thủ đáng gờm của Man City

08:59 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro trích dẫn phát biểu của Pep Guardiola, trong đó, HLV Man City tin rằng Liverpool, Arsenal và Tottenham là 3 ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Man City đang hướng tới chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp. Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đang dẫn đầu BXH với 28 điểm sau 12 trận. Liverpool - đội sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động Etihad hôm nay - xếp ngay sau đó với 1 điểm ít hơn. Arsenal hiện đứng thứ 3, cùng 27 điểm với Liverpool, trong khi Tottenham xếp thứ 4 với 26 điểm.

Pep Guardiola includes Arsenal and Liverpool in five-team Premier League title race - Bóng Đá

 Guardiola luôn cẩn trọng với mọi đối thủ.

Khi được hỏi liệu ông có nghĩ Liverpool là đối thủ cạnh tranh danh hiệu đáng gờm nhất của Man City mùa này hay không, Guardiola trả lời: "Chắc chắn rồi.

Tôi nghĩ Arsenal cũng sẽ như vậy. Họ giàu sức chiến đấu. Spurs, ngay cả hai trận thua gần đây, tôi nghĩ họ cũng đang trong cuộc đua.

Chelsea có 1 trận mỗi tuần… nên có tới 4 hoặc 5 ứng cử viên. Newcastle có thể nhập cuộc. Man United có thể nhập cuộc. Nhiều điều có thể xảy ra."

Guardiola nói thêm về cuộc đua vô địch Premier League: "Điều tôi học được khi đến đây, là Premier League không bao giờ sớm được định đoạt.

Bạn nghĩ rằng mọi đã kết thúc với 10 trận đấu, nhưng bạn không thể thư giãn vì bạn có thể đánh rơi nhiều điểm số sau đó."

Minh Tuấn | 08:01 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục