Pep báo tin vui về Jack Grealish

23:32 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Manchesterworld, HLV Pep Guardiola chia sẻ tình hình chấn thương của Jack Grealish và một số cầu thủ khác.

 

Trở lại Premier League từ Champions League, Manchester City sẽ có trận đấu gặp Nottingham Forest. Trước thềm ra quân, HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình của Jack Grealish, người dính chấn thương đầu gối trước Sheffield United vào cuối tháng 8.

Cầu thủ 28 tuổi này hiện đã trở lại tập luyện, xoa dịu những lo ngại về chấn thương của HLV Pep Guardiola sau khi Bernardo Silva vừa gia nhập danh sách những cái tên nghỉ thi đấu bao gồm Kevin De Bruyne, John Stones và Mateo Kovacic.

Pep Guardiola issues 'maybe' update on injured England star ahead of Nottingham Forest - Bóng Đá

 Grealish sắp trở lại.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Sáu, Pep cho biết: “Chúng tôi cần những cầu thủ bị chấn thương trở lại vì đội bóng còn rất nhiều trận đấu và chúng tôi không thể sử dụng những cầu thủ giống nhau".

"Jack sắp quay lại. Cậu ấy đã tập luyện tốt và có thể sẽ sẵn sàng ra sân trong vài phút. Kovacic gần như đã tái xuất khi đang trong giai đoạn hồi phục cuối cùng nhưng giờ chúng tôi đã mất Bernardo. John Stones và Kevin de Bruyne vẫn chưa thể thi đấu".

Silva rời sân vào cuối hiệp một trong trận thắng 3-1 tại Champions League trước Red Star Belgrade Etihad. Anh có thể ngồi ngoài khoảng 2 tuần.

Lữ Phong | 23:02 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục