Pennetta vừa được tiền lẫn tình ở Indian Wells

08:59 Thứ hai 17/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ bỏ túi số tiền thưởng 1 triệu USD cho danh hiệu vô địch giải Indian Wells Masters 2014, tay vợt Flavia Pennetta còn "kiếm" được cho riêng mình mối tình mới sau giải đấu trên đất Mỹ.

Gần đây, báo chí xôn xao tin đồn giữa Flavia Pennetta và người đồng hương Fabio Fognini đang có mối quan hệ bất bình thường. Đó là bởi cả hai bỗng nhiên "dính như sam" thời gian gần đây.

Flavia Pennetta bỏ túi số tiền thưởng 1 triệu USD cho danh hiệu vô địch Indian Wells

Được biết, Pennetta lẫn Fognini hiện tại đều trong cảnh "FA". Nếu như Fognini chấm dứt chuyện tình cảm với người đẹp Svetlana Simeonova, thì Flavia cũng "đường ai nấy đi" với siêu mẫu Andrea Preti. Hẳn là do chung cảnh ngộ nên không quá khó hiểu khi hai tay vợt nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và "sáp" lại với nhau.

Ban đầu, người ta không tin giữa Pennetta và Fognini xuất hiện chuyện yêu đương. Song, ngày càng xuất hiện nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò. Với Fognini, thay vì bay sang Miami sớm để chuẩn bị cho giải Masters 1000 thứ 2 trong năm thì bỗng dưng nổi hứng nán lại California để...xem Pennetta thi đấu từ vòng tứ kết.

 

Cô còn có thêm tình mới là bạn trai Fabio Fognini

Rồi gần nhất, trên Twitter của Pennetta xuất hiện tấm ảnh bản thân chụp cùng Fognini trên giường ngủ sau khi giành chức vô địch giải Indian Wells. Vẻ mặt của hai người lúc đó trông rất hạnh phúc và cử chỉ thì rất thân mật. Tới đây, mọi chuyện có lẽ đã rõ, dù cho cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn đang cặp kè với nhau.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục