Pele: Messi sẽ phá vỡ kỷ lục của tôi!

07:53 Thứ bảy 21/01/2012

Vua bóng đá Pele đã bày tỏ sự tin tưởng Messi sẽ phá vỡ kỷ lục bàn thắng mà ông đã ghi được trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Ở độ tuổi 24, tương lai thành công đang chờ đợi Messi phía trước nếu anh tiếp tục giữ được phong độ như hiện nay.

Pele đã ví Messi như một chàng hiệp sỹ của những vị Chúa. Với hiệu suất ghi bàn cho tới thời điểm này, Pepe tin rằng Messi sẽ tạo nên một kỷ lục thế giới mới về số bàn thắng ghi được của một cầu thủ, “Không ai có thể sánh được với Messi về hiệu suất ghi bàn vào lúc này. Nếu Messi ghi được 1.283 bàn thắng cũng có nghĩa là anh ấy sẽ giành được 3 chức vô địch thế giới.”

Vua bóng đá Pele cũng cho rằng sẽ không bao giờ có một Pele thứ 2, “Những kỷ lục đang bị phá vỡ nhưng sẽ có nhiều khó khăn để phá vỡ kỷ lục của tôi. Người ta thường hỏi khi nào sẽ có một Pele thứ 2. Câu trả lời là không bao giờ bởi tôi được sinh ra bởi bố tôi và mẹ tôi”, Pele tự tin trả lời trước báo giới.

Pele tin tưởng Messi sẽ phá vỡ kỷ lục của ông nếu thi đấu tốt cùng Argentina

Pele cũng bày tỏ sự đáng tiếc khi đẳng cấp của Messi ở Barcelona lại không đồng đẳng cấp ở Argentina. Chính điều này đã tạo nên sự hạn chế của Messi trong việc chinh phục các danh hiệu lớn cùng đội tuyển Argentina. Ngoài ra, Pele cũng không quên dành tặng những lời khen ngợi cho Neymar, cầu thủ đồng hương Brazil.

Neymar sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai bởi không ai có thể biết anh ta sẽ làm gì với trái bóng khi chơi thuận cả 2 chân. Neymar có cái đầu của Platini và đó là điều quan trọng để trở thành cầu thủ lớn. Tuy nhiên, tốc độ của anh ấy vẫn kém so với Cruyff trước đây”, Pele nói.

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, Pele đã ghi được 1087 bàn thắng. Trong khi đó Messi có được 180 bàn thắng tính đến thời điểm này. 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp đã giúp Pele tạo nên một cột mốc bàn thắng chưa ai có thể vươn tới. Theo Pele, Messi sẽ khó có thể phá đổ kỷ lục này nếu như không duy trì được phong độ tốt khi thi đấu cho đội tuyển Argentina.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục