Pedrosa gặp nạn ở San Marino Moto GP

14:03 Thứ hai 17/09/2012

Hy vọng vô địch thế giới của Jorge Lorenzo đã tăng lên đáng kể sau khi anh về nhất chặng San Marino Grand Prix tại Misano, trong khi đối thủ gần nhất Dani Pedrosa gặp tai nạn.

Pedrosa ngã sau pha va chạm với Barbera.

Va chạm giữa tay đua Pedrosa của đội đua Repsol Honda với Hector Barbera ngay ở vòng đầu tiên đã giúp đối thủ của đội Yamaha là Lorenzo ung dung về đích. Vì thế mà thắng lợi tại San Marino đã giúp Lorenzo nới rộng khoảng cách với Pedrosa lên thành 38 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 chặng nữa.

Ngược lại, dù đạt thành tích chạy thử nhanh nhất hôm thứ bảy và xuất phát đầu tiên, Pedrosa đã không gặp may khi cuộc đua diễn ra. LoBánh xe của anh bị kẹt ngay trước lúc súng lệnh xuất phát và trước đó, các tay đua cũng bị chậm mất 5 phút do chiếc Ducati của Karel Abraham không khởi động được. Kết quả là trong khi đoàn đua bắt đầu xếp đội hình, Pedrosa đã bị rớt lại phía sau và mặc dù sự cố của anh cuối cùng cũng giải quyết được, tay đua người Tây Ban Nha buộc phải xuất phát sau.

Đen đủi tiếp tục đeo bám Pedrosa chỉ sau vài khúc cua khi chiếc Pramac Ducati của Barbera nghiêng sang trái và va chạm với xe của anh. Nhờ Barbera loại được đối thủ lớn của mình, Lorenzo dễ dàng về nhất chặng San Marino Grand Prix với 5 giây nhanh hơn Valentino Rossi của Ducati. Vị trí thứ 3 thuộc về Alvaro Bautista của đội Gresini Honda, kế đó là Andrea Dovizioso của Tech 3 Yamaha. Đứng lần lượt sau đấy là Ben Spies của Yamaha, Stefan Bradl (LCR Honda) và Nicky Hayden (Ducati).

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục