Pedri tố truyền thông bịa chuyện về bản thân mình

06:33 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Ibai Llanos trên Twitch, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định truyền thông đang làm quá về thể trạng của anh.

Dù đang trong thời gian dưỡng thương nhưng Pedri vẫn sẵn lòng chia sẻ với Ibai Llanos trên Twitch về thể trạng cũng như quá trình điều trị của bản thân ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Tây Ban Nha không quên chỉ trích truyền thông sau khi họ đưa tin bịa đặt về anh.

 - Bóng Đá

 Pedri vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương hồi tháng 8/2023.

Bạn bị lãng quên và mọi người nói rất nhiều. Người ta nói bạn thích tiệc tùng và thích chơi bời nhưng điều đó sai hoàn toàn. Tôi thích thức dậy vào buổi sáng và tập luyện. Tôi sẽ cống hiến cả cuộc đời mình để có thể làm điều đó mỗi ngày. Điều tôi muốn là được ra sân chơi bóng”, anh nói.

“Có nhiều điều khiến tôi bận tâm. Gerard Romero nói rằng tôi sợ việc ra sân chơi bóng, điều đó không đúng. Tôi chưa bao giờ nói với Xavi điều đó. Thật may mắn là khi ra sân tôi quên mất điều đó. Tôi không nghĩ về những tổn thương mà tôi đã gặp phải".

 - Bóng Đá

 Huấn luyện viên Xavi rất nhớ cậu học trò cưng.

Tài năng trẻ 21 tuổi vẫn chưa thể trở lại thi đấu cho Barcelona sau khi dính chấn thương hồi tháng 8/2023. Huấn luyện viên Xavi cũng như người hâm mộ hy vọng anh sẽ sớm trở lại để gánh vác hàng tiền vệ đội bóng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:35 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục