Paul Merson nhận định M.U thắng hủy diệt Wolves

05:22 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên Paul Merson không tin vào một kết quả tốt cho Wolves trong ngày khai màn mùa giải Premier League mới.

 

Wolves đã bị giáng một đòn mạnh khi huấn luyện viên Julen Lopetegui rời câu lạc bộ vào đầu tuần này. Ông đã nhanh chóng được thay thế bởi Gary O'Neil, người sẽ ra mắt khi Wolves tới Old Trafford để đối đầu với Manchester United.

Merson nói với Sportskeeda: "Những gì đã xảy ra ở Wolves thật không thể tin được. Họ đã sa thải HLV của mình 3 ngày trước khi mùa giải của họ bắt đầu. Gary O'Neill sẽ đến và rất biết ơn về công việc mà anh ấy đã nhận, và anh ấy sẽ tiếp tục với nó."

"O'Neill sẽ có một khởi đầu khó khăn tại Wolves, và tôi lo lắng cho họ trong mùa giải này. Manchester United có một hàng tiền vệ ấn tượng, nhưng tôi hơi lo lắng về hàng thủ của họ. Lisandro Martinez là hòn đá tảng của họ, và họ sẽ gặp vấn đề nếu cậu ấy dính chấn thương."

Paul Merson makes bold Chelsea prediction for Real Madrid after Wolves defeat - Bóng Đá

 Merson lo ngại cho Wolves.

"Họ có thể gặp vấn đề trong việc ghi bàn, và họ đã trả rất nhiều tiền cho Rasmus Hojlund, người không ghi quá nhiều bàn thắng ở Atalanta. Cậu ấy sẽ phải nhanh chóng hòa nhập vì Premier League rất khác so với Serie A. Lukaku đã ghi rất nhiều bàn thắng ở Ý và bây giờ không ai muốn cậu ấy."

"Bầy sói đang trong tình trạng hỗn loạn, và tôi ủng hộ Man United giành chiến thắng trong trận đấu này."

Dự đoán của Merson: Manchester United 4-0 Wolves.

Thanh Vũ | 04:52 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục