Paul Merson nêu tên 2 CLB sẽ gây ngạc nhiên ở mùa giải tới

07:54 Thứ hai 31/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson đã gọi Aston Villa và Luton Town là 2 câu lạc bộ Premier League sẽ khiến mọi người ngạc nhiên ở mùa giải tới.

 

Aston Villa cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League mùa trước. Mặt khác, Luton Town đã thăng hạng từ Championship lên Premier League.

Phát biểu về những đội sẽ khiến mọi người ngạc nhiên với màn thể hiện của họ ở mùa giải tới, Merson được Sportskeeda trích dẫn: "Aston Villa. Họ có các trận đấu tại Conference League mùa này và chúng ta sẽ phải xem họ giải quyết vấn đề đó như thế nào. Họ có một huấn luyện viên tuyệt vời và một đội hình xuất sắc, và họ có thể cán đích trong top 6."

Unai Emery admits Champions League qualification is 'maybe impossible' for Aston Villa - Bóng Đá

 Emery đang làm nên những điều tuyệt vời với Villa.

"Tôi nghĩ Luton Town cũng sẽ làm chúng ta ngạc nhiên. Họ sẽ không chơi thứ bóng đá tuyệt vời, nhưng họ sẽ rất khó bị đánh bại trên sân nhà."

Những năm qua Ngoại hạng Anh thường xuyên đón nhận những gương mặt mới gây bất ngờ, từ chức vô địch huyền thoại của Leicester năm 2016 đến màn tái xuất bùng nổ của Wolves mùa giải 2018/2019.

Brighton đang chơi thứ bóng đá hay nhất của mình và Newcastle từ chỗ đấu tranh trụ hạng đã giành vé dự C1, đang hướng tới những mục tiêu cao hơn.

Thanh Vũ | 06:56 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục