Paul Merson: "Mikel Arteta khá tàn nhẫn"

10:33 Thứ bảy 05/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sportskeeda, Paul Merson đưa ra phân tích xoay quanh vị trí người gác đền của Arsenal mùa tới.

 

Arsenal hoạt động tích cực trên TTCN hè 2023. Pháo thủ thành London mang về ba bản hợp đồng sáng giá: Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. Pháo thủ chưa dừng lại. Theo các nguồn tin uy tín, Arsenal chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 4 mang tên David Raya.

Theo cựu danh thủ Paul Merson, Mikel Arteta có kế hoạch biến Raya thành thủ môn số 1 Arsenal mùa tới. Điều đó trở thành tín hiệu báo động với Aaron Ramsdale. Mùa giải 2022/2023, thủ thành người Anh có màn thể hiện ấn tượng trên hành trình Arsenal về nhì tại Premier League.

WHAT HAPPENS TO AARON RAMSDALE IF ARSENAL SIGN DAVID RAYA - Bóng Đá

Ramsdale trong màu áo Arsenal. 

Chia sẻ trên chuyên mục Sportskeeda, Merson đưa ra quan điểm: "Tôi thích Aaron Ramsdale, nhưng gần đây cậu ấy mắc vài sai lầm. Mikel Arteta khá tàn nhẫn. Tôi không ngạc nhiên khi Arsenal theo  đuổi David Raya. Pháo thủ sẽ không mua cậu ấy với giá đắt chỉ để cất trên băng ghế dự bị".

Với bộ kỹ năng chơi chân ấn tượng, Raya hứa hẹn đem đến sự bổ sung chất lượng cho vị trí người gác đền Arsenal. Mùa giải 2022/2023, thủ thành người Tây Ban Nha để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Brentford. 

Anh Nguyễn | 10:03 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục